Một công cụ theo dõi hiệu suất của nhân viên
Synergita là một công cụ quản lý hiệu suất. Đây là loại công cụ bạn có thể muốn sử dụng nếu bạn muốn tiến hành đánh giá nhân viên. Công cụ này đã cố gắng mở rộng việc sử dụng nó ngoài đánh giá của nhân viên bằng cách giúp người dùng cố gắng tìm ra nơi nhân viên của họ tỏa sáng để họ có thể được đào tạo và chuẩn bị thêm để trở nên hiệu quả hơn. Về bản chất, nó vẫn là một công cụ dùng để đánh giá nhân viên, nhưng Synergita đã cố gắng tập trung hơn vào hành động tiến lên phía trước thay vì nhìn lại và đánh giá nhân viên của bạn. Bạn có thể đặt mục tiêu cho nhân viên và theo dõi chúng, bạn có thể tạo 360 đánh giá và có các chức năng phát triển nhân viên, nơi có thể thử các ý tưởng và hoạt động mới. Nếu bạn có một nhóm lớn, thì phân tích tự động cũng có thể hữu ích.
Đánh giá của người dùng về Synergita
Eğer Synergita denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!